Chương trình tư vấn Marketing miễn phí dành cho khách hàng Zalo Pro

by 8:28 PM 0 comments

Đội ngũ phát triển Zalo Pro rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm của khách hàng dành cho giải pháp của chúng tôi. Tuy vậy, chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ khách hàng nhiều hơn nữa, đặc biệt là về Marketing. Đội ngũ tư vấn có nhiều kinh nghiệm khởi nghiệp, kinh doanh và tham gia hoạt động tại các agency sẽ hi vọng đóng góp về những sáng kiến, cách thức thực hiện Marketing cho mô hình kinh doanh hiện tại của bạn.

Chương trình được diễn ra hàng tuần. Mỗi tuần, đội ngũ sẽ lựa chọn một khách hàng trong số những khách hàng đã gửi mong muốn tư vấn cho chúng tôi. Trong quá trình tư vấn, thành viên của đội ngũ chuyên môn Zalo Pro sẽ đóng góp, gợi ý những phương cách để người được tư vấn am hiểu tổng quát về Marketing cũng như cách thức thực hiện cụ thể.

Để tìm hiểu kỹ hơn và đăng ký tham gia, vui lòng truy cập: http://ift.tt/2sXmYxN.

*Chương trình này dành cho khách hàng mua gói trả phí của Zalo Pro.

The post Chương trình tư vấn Marketing miễn phí dành cho khách hàng Zalo Pro appeared first on Phần mềm quảng cáo Zalo [FREE].

Touch Anything

Developer

Bài viết trên được hệ thống sưu tầm có ghi rõ nguồn từ các Label. Nếu có vi phạm chính sách DMCA hoặc vi phạm bản quyền nào đó, vui lòng liên hệ email minh.leo.star@gmail.com để được gỡ xuống.

0 comments:

Post a Comment